Trong thời gian qua Kim Sơn PCB rất cảm ơn quý khách đã ủng hộ và tin tưởng. Cho dù chúng tôi đã cố gắng tiết kiệm thời gian cho việc nhận File và báo giá nhưng vẫn còn chậm, mất nhiều thời gian cho quý khách. Những sai sót này có một phần lỗi của chúng tôi nhưng cũng có một phần là do các bạn gửi thiếu thông tin khi đặt hàng tại Kim Sơn PCB.

Hiểu được điều này, Chúng tôi đã tạo ra Form Yêu Cầu Báo Giá  để quý khách có thể gửi yêu cầu chính xác hơn, cụ thể hơn. Hơn thế nữa là sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách vì chúng tôi có riêng bộ phận tiếp nhận và báo giá trực tuyến.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FORM YÊU CẦU BÁO GIÁ

      1/ HỌ TÊN: Chỉ sử dụng một Họ Tên trong suốt quá trình đặt mạch in tại Kim Sơn, để chúng tôi dễ quản lý & tích lũy điểm]

      2/ ĐỊA CHỈ: Địa chỉ gửi hàng khi chúng tôi gia công xong, nếu các bạn đến Cty lấy hàng thì chọn [ NHẬN TẠI VP KIM SƠN ]

      3/ ĐIỆN THOẠI: [ dùng để liên lạc khi sửa file và lúc giao hàng]

      4/ E-MAIL: [Để chúng tôi gửi báo giá đến quý khách]

      5/ CHÚ THÍCH: [Viết vào đây những yêu cầu, chú thích đặc biệt ]

Đánh dấu vào Thông Tin Sản Phẩm là những yêu cầu của quý khách.

Đính kèm file của quý khách bao gồm các file: Orcad, Altium Designer, Eagle, Protel, Protues, Sprint Layout, Corel, Dxf, ...

Nếu quý khách thiết kế các phần mềm khác thì vui lòng xuất Gerber rồi nén lại file .Rar hoặc .Zip gửi cho chúng tôi.

LƯU Ý:

1. MẠCH MỘT LỚP (SỢI (FR-4), THƯỜNG (FR-1)  ): chỉ có độ dày của phôi là 1.6mm

Ngoài ra nếu quý khách thiết kế 1 lớp vẫn dùng được phôi 2 lớp, khi đó ta sẽ ăn mòn lớp còn lại.

2. Kim Sơn PCB tôn trọng thiết kế của khách hàng, do vậy các bạn phải kiểm tra TIÊU CHUẨN ĐẶT MẠCH trước khi gửi file cho chúng tôi, những sai sót do các bạn làm khác tiêu chuẩn có thể khiến mạch bị lỗi. Ngoài ra thông tin lỗ khoan và cắt phải được thể hiện trên thiết kế, nếu có những yêu cầu đặc biệt phải báo trước.
Đối với lỗ khoan khi các bạn thiết kế phải loại trừ ra sai số, vì đối với mạch 2 lớp chúng tôi có mạ xuyên lỗ, lớp mạ này sẽ làm cho lỗ khoan nhỏ hơn thực tế. Ví dụ khoan lỗ khoan 0.8 thì thực tế khoảng 0.75mm. Đặt càng ít loại lỗ khoan càng tốt, không đặt lỗ khoan trùng nhau.

3. Thời gian đặt hàng của Kim Sơn PCB là 5-6 ngày làm việc, được tính khi nhận được tiền quý khách chuyển trong buổi sáng, nếu qua buổi chiều thì ngày đó không tính nữa.

4.  SỐ LƯỢNG TỐI THIỂU ĐỂ SAU KHI GHÉP FILE PHẢI ĐẢM BẢO CÓ 1 CHIỀU LỚN HƠN 20cm

TIN LIÊN QUAN


FR4- Chất liệu phổ biến dùng làm mạch in

FR4 là gì? FR4 là vật liệu phổ biến sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất mạch in - PCB. FR viết tắt của Fire Retardant , Nghĩa là khả năng kháng cháy. Như vậy vật liệu FR chính là vật liệu có khả năng chống cháy. Sau khi kết hợp các lớp đồng mỏng ở bên ngoài lớp vật liệu kháng cháy FR , người ta tạo ra vật liệu để sản xuất mạch in.

Mạ nửa lỗ là gì? mạ nửa lỗ trong thiết kế PCB

Mạ nửa lỗ là gì (lỗ đúc) Các lỗ được mạ (hay lỗ đúc) là các lỗ được tạo ra từ cạnh của các tấm mạch in được mạ bằng đồng sử dụng một quy trình chuyên biệt. Nó chủ yếu được sử dụng để tạo các kết nối giữa mạch với mạch , chủ yếu là mạch thiết kế dạng module để thuận tiện khi tích hợp vào mạc khác

Decal Phím Bấm trở nên thông dụng trong mọi lĩnh vực

Ngày nay, nhu cầu sử dụng Decal có phím bấm đang có mặt tất cả các lĩnh vực dần thay thế cho phím cơ cổ điển. Decal được chọn lọc loại chuyên dụng có độ dẽo tốt không bị vỡ do môi trường như decal thông thường.Màu sắc của Decal sử dụng phương pháp in lụa và qua xử lý UV tạo độ đông cứng không bị phai màu theo thời gian.

QUY ĐỊNH YÊU CẦU BÁO GIÁ

Trong thời gian qua Kim Sơn PCB rất cảm ơn quý khách đã ủng hộ và tin tưởng. Cho dù chúng tôi đã cố gắng tiết kiệm thời gian cho việc nhận File và báo giá nhưng vẫn còn chậm, mất nhiều thời gian cho quý khách. Những sai sót này có một phần lỗi của chúng tôi nhưng cũng có một phần là do các bạn gửi thiếu thông tin khi đặt hàng tại Kim Sơn PCB.

Thông báo mới về thời gian gia công mạch in tại Kim Sơn P.C.B

Để đáp ứng nhu cầu đặt mạch in nhanh của quý khách hàng, nay Kim Sơn P.C.B trang bị thêm 2 máy CNC và một số máy móc khác để phục vụ việc gia công mạch in PCB cho khách hàng, làm nhanh hơn nhưng giá không tăng so với trước đây

Dịch vụ mạch in dẻo

Ngày nay, bo mạch dẻo có mặt trong hầu hết các thiết bị điện tử tiên tiến như xe cộ, máy bay, máy tính để bàn và xách tay, điện thoại di động, điện thoại thông minh và thiết bị hỗ trợ cầm tay PDA, thiết bị điều khiển trong công nghiệp và y tế, vệ tinh và hệ thống an toàn.


MỘT SỐ QUY ĐỊNH CHUNG

Đảm bảo kích thước lỗ khoan đúng và đặt trên đúng layer Drill.
Vẽ đường biên trên layer Keep Out( Global, dimension …)
Xác định chính xác mặt cắm LK và mặt hàn LK đối với boar 1 mặt.
Độ hở mở copper (phủ đồng) tối thiểu 16mils=0.4mm
Chúng tôi không chịu trách nhiệm do thiết kế của khách hàng không đảm bảo các tiêu chuẩn.